2549
ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสื่อสารมวลชนมหาวิทยาลัยรามคำแหง
2551
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารพัฒนาการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2550
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
2551
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
1.การออกแบบเนื้อหาดิจิทัล
2.ธุรกิจดิจิทัลและการเป็นผู้ประกอบการ
3.แบรนด์และการสื่อสารแบรนด์
4.รู้เท่าทันสื่อและผลิตสื่อสร้างสรรค์
5.การพัฒนาบุคลิกภาพและศิลปะการสื่อสารในที่สาธารณะ
6.การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
7.การสื่อสารเพื่อวิสาหกิจชุมชน
8.การสร้างดิจิทัลคอนเทนต์ทางสัตวศาสตร์